So sánh sản phẩm
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Mẹo chăm sóc ghế da cho xe ô tô

Ngày đăng : 17:39:21 25-04-2016


Khi Ghế xe ô-tô dù da hay nỉ thì sau nhiều năm sử dụng sẽ bị xuống cấp và nếu không được chăm sóc định kỳ chúng còn tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn gây ẩm mốc cũng như các bệnh về hô hấp. Chính vì thế việc vệ sinh và bảo dưỡng ghế xe là vô cùng cần thiết để giữ chiếc xe luôn sạch sẽ cũng như đảm bảo sức khỏe của chúng ta trong quá trình sử dụng.Hiểu được tâm lý của người dùng Bảo Long xin chia sẻ một số phương pháp chăm sóc ghế da cho xe ô tô . mời tất cả quý khách cùng tìm hiểu nhé :

Nếu ở ghế hay các chi tiết nội thất bọc da chúng ta sẽ dễ nhận thấy hiện tượng xuống cấp qua dấu hiệu bề mặt da bị nứt nẻ, các loại da màu sáng thì bị sậm đi, hay tệ hơn là thâm đen ở những nơi tiếp xúc với mồ hôi từ cơ thể như vô lăng, bệ tỳ tay. Nhiều người sẽ nghĩ chỉ cần mua chai dưỡng ghế da là có thể làm sạch và phục hồi chất lượng như ban đầu. Tuy nhiên, tâm lý này là chưa đúng vì những sản phẩm này không có chức năng làm vệ sinh thế nên trường hợp bề mặt da bị dơ mà bôi thêm hợp chất dưỡng vào sẽ khiến các chất bẩn càng khó làm sạch hơn.
Lưu ý làm sạch bề mặt da trước khi tiến hành bảo dưỡng. Vết dơ trên ghế da gặp các chất bảo dưỡng sẽ như "cá gặp nước" càng ăn sâu và khó vệ sinh hơn
 


 


Để vệ sinh ghế da chúng ta có thể sử dụng các loại xà phòng có độ kiềm thấp như nước rửa chén và lau chùi cho đến khi nào các vết bẩn và mảng thâm biến mất. Sau đó, để trợ xả và giữ cho da luôn được mềm, không bị nứt, nhăn nheo nhất là trong mùa nóng chúng ta cũng nên bảo dưỡng lại bằng các chai dưỡng da chuyên dụng. Nếu có sẵn kem cạo râu trong nhà chúng ta cũng có thể tận dụng như trong clip minh họa bên dưới.

Vùng da được vệ sinh trở về màu gốc(bên trái) so sánh với vùng da bị thâm do tiếp xúc với mồ hôi cơ thể(bên phải)
Bảo Long hi vọng với một vài mẹo chăm sóc xe hơi không quá tốn kém sẽ giúp bạn có thể tự chăm sóc được chiếc xe của mình luôn giữ cho chiếc xe của mình luôn mới -bền -đẹp .

Quý khách tham khảo chi tiết xem nhiều mẫu hình ảnh bọc nệm ghế xe hơi , độ ghế xe ô tô lắp đặt lên xe chi tiết xem →TẠI ĐÂY   , websites: http://noithatototaihanoi.com/

Tags:

Hỏi đáp bọc ghế da ô tôXem tất cả

Mẹo chăm sóc ghế da cho xe ô tô

Mẹo chăm sóc ghế da cho xe ô tô

Khi Ghế xe ô-tô dù da hay nỉ thì sau nhiều năm 

xem chi tiết >>
Lợi ích của việc bọc ghế da ô tô

Lợi ích của việc bọc ghế da ô tô

Bảo Long xin chia sẻ những kinh nghiệm hiểu biết 

xem chi tiết >>
Bọc ghế da ô tô có nóng hơn không?

Bọc ghế da ô tô có nóng hơn không?

Bọc ghế da xe hơi không thể thiếu bởi lẽ 

xem chi tiết >>
Tự làm sạch ghế da tại nhà như thế nào?

Tự làm sạch ghế da tại nhà như thế nào?

Các vết bẩn chưa trầm trọng, có thể tự làm sạch 

xem chi tiết >>
Gọi điện thoại
0916 816 393